background img

Bài Đăng Trên Blog

McDonald’s ở Việt Nam đang đặt hoài bão lớn

McDonald’s ở Việt Nam mong muốn trở thành một thành viên tốt của cộng đồng. McDonald’s ở Việt Nam có hoài bão là mang đến cho khách hàng thức ăn ngon với các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. 

1.         Thức ăn ngon

McDonald’s ở Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon với hương vị độc đáo và mới lạ. Từ những chiếc hamburger, hotcake, muffin đến gà rán hay nước uống đều được chế biến theo công thức riêng của McDonald’s kết hợp với văn hóa ẩm thực của người Việt.

Hamburger hương vị Việt của McDonald’s ở Việt Nam

2.         Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện

McDonald’s ở Việt Nam luôn tạo điều điện cho nhân viên có cơ hội học tập, trau dồi kinh nghiệm để có thể sát cánh cùng họ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh có, nhân viên của McDonald’s luôn luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng bởi vì họ luôn xem “khách hàng là thượng đế”.

3.         Thành viên tốt của cộng đồng

Với mong muốn trở thành một thành viên tốt của cộng đồng, McDonald’s ở Việt Nam luôn cố gắng đóng góp vào những hoạt động xã hội có ý nghĩa nhằm mục đích làm cho cuộc sống xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Họ tham gia đóng góp vào các quỹ từ thiện, mang đến những bữa ăn ngon cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hay tổ chức các ngày hội vui chơi cho trẻ em vào các dịp lễ đặc biệt.


Ngày hội gia đình do McDonald’s ở Việt Nam tổ chức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến