background img

Bài Đăng Trên Blog

Định hướng phục vụ của McDonald’s là gì?

Hãy đến với Mcdonald's bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà bạn nghĩ. Với thức ăn được phục vụ vô cùng chất lượng, ăn toàn thực phẩm đã được kiểm định với chuyên gia. Mỗi một công ty dù lớn hay nhỏ khi được thành lập đều mang trong mình một sứ mạng, McDonald’s cũng thế. Vậy bạn có biết sứ mạng thương hiệu của McDonald’s là gì?

1.         Chất lượng cao

Cuộc sống ngày càng phát triển làm yêu cầu về chất lượng thực phẩm ngày càng cao. Vì thế McDonald’s luôn đặt sứ mạng “chất lượng cao” lên hàng đầu. McDonald’s

2.         Phục vụ

Phục vụ từ lâu đã được đánh giá là công việc “làm dâu trăm họ”. Vậy định hướng phục vụ của McDonald’s là gì? McDonald’s luôn hướng cho mình đến một trình độ phục vụ chuyên nghiệp Họ không những đào tạo đội ngũ quản lý, nhân viên tất cả những kĩ năng cần thiết mà còn dạy họ học cách bỏ đi “ cái tôi” của mình và học cách yêu thương. Bởi vì khi chúng ta mang lại cảm giác hài lòng và hạnh phúc cho người khác thì chúng ta cũng nhận lại được điều tương tự.

Định hướng phục vụ của McDonald’s là gì?

3.         Vệ sinh

Cửa hàng sạch sẽ và vệ sinh môi trường đảm bảo là hai trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Nhận thức sâu sắc vấn đề này, McDonald’s luôn đặt mục tiêu vệ sinh an toàn và sạch sẽ vào sứ mạng của mình để không đánh mất khách hàng khi mà thời đại kinh tế trở nên cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

4.         Giá trị

Giá trị thực sự mà khách hàng nhận được từ McDonald’s là gì? McDonald luôn tự hào mang đến cho khách hàng những món ăn, đồ uống thơm ngon, hấp dẫn và chất lượng. Bên cạnh đó không gian của các cửa hàng luôn sạch sẽ, thoáng mát sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đến đây. Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút ăn uống và thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè hay người yêu khi chọn McDonald.


Giá trị mà chúng ta nhận được khi đến với McDonald’s là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến