background img

Bài Đăng Trên Blog

Tìm hiểu về ngày mở của tại Mcdonald sài gòn

Không chỉ được biết đến với những dịch vụ tốt, nhân viên niềm nở, chương trình khuyến mãi… thì  món ăn tại đây như : các loại burger với nhiều mùi vị, gà rán , những món ăn kèm (khoai tây, salad,..) và các loại nước ngọt thì Mcdonald sài gòn luôn được thực khách ưu ái vì thực đơn vô cùng đa dạng.

Mcdonald sài gòn hấp dẫn ở từng món ăn nếu ai đã từng đến và thưởng thức các món ăn tại McDonal thì chắc hẳn đều rất hài lòng vì chất lượng và mùi vị của đồ ăn tại đây.Ngoài thực đơn chính thì còn có thực đơn điểm tâm, café và nhiều lại bánh khác. Nhà hàng McDonal mở của 24/7 mọi người luôn được phục vụ bất cứ giờ nào trong ngày.

Chất lượng các món ăn tại Mcdonald sài gòn luôn được đội ngũ nhân viên ở đây quan tâm và chú trọng khi các nguyên liệu để chế biến được đem đến từ những nhà cung cấp uy tín và hàng đầu nhằm đảm bảo tất cả đều tươi ngon và hợp vệ sinh.Nhờ vào sự tận tâm của thương hiệu McDonals đã mang đến cho thực khách Việt những bữa ăn an toàn và chất lượng.


 
Một ngày mở của tại Mcdonald sài gòn

thực đơn Mcdonald nhờ vào sự kết hợp giữa các món chính và điểm tâm đã đem đến cho thực khách bữa ăn ngon miệng khi các loại gà ăn kèm với bánh mì burger, khoai tây chiên và các loại nước… ngoài ra còn có các loại bánh và kem nằm trong thực đơn luôn chiều lòng thực khách với độ ngon và đẹp mắt với các món như : bánh táo nướng (Apple Pie), kem Mcsundae sốt dâu (McSundae Strawberry), kem xay bánh Oreo (Oreo McFlurry)… McCafe đối với khách hàng của thương hiệu này có thể xem như một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo và thú vị  khi mà các thương hiệu khác chỉ dành sự quan tâm của thực khách khi giới thiệu các món ăn thì McDonal còn mang đến cho khách hàng của mình một thế giới café.


 
Thực đơn Mcdonald đa dạng món ăn


Hiện tại Mcdonald cho ra mắt dòng sản phẩm mới có sự kết hợp giữa món ăn truyền thống của người Việt và các loại nguyên liệu đặc trưng của McDonals. Ba loại bánh mì này là :  Ham Cheese Baguette with Veggie (Bánh mì thịt xông khói, phô-mai & rau tươi), Ham Cheese Baguette with Round Egg (Bánh mì thịt xông khói, phô-mai & trứng ốp la), Grilled Pork Baguette (Bánh mì thịt heo nướng & phô-mai)thực đơn Mcdonald đã giành được sự tin tưởng của khách hàng khi ngày càng làm mới và cải thiện chất lượng các món ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến